Máy tách xương cá CR900 – chiếc máy giải quyết mọi khó khăn


Để phục vụ nhu cầu sản xuất, giúp năng suất lao động tốt hơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty chúng tôi cho ra mắt sản phẩm máy tách xương cá CR900. Chiếc máy này có gì đặc biệt? Ứng dụng thực tiễn của nó như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Nguyên lý làm việc của máy tách xương cá CR900

 

Máy tách xương cá CR900 giống như cái tên được đặt, mục đích sử dụng chính của nó là để tách thịt cá từ da và xương cá. Chiếc mày mang tới năng suất cao và tiết kiệm thời gian và năng lượng. Các bộ phận tiếp xúc thực phẩm được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao 304, đạt tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm đã được kiểm định rõ ràng.

Nguyên lí làm việc của máy tách xương cá CR900:

- Tách bỏ phần đầu và lòng cá . Những con cá lớn được tách làm đôi.

- Dùng nước để rửa sạch giúp loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn dính vào cá.

- Sau khi rửa, để lát thịt cá vào phễu (mặt phi lê ngửa lên, mặt có da úp xuống đai cao su) để thuận tiện cho việc lọc xương.

 

May-tach-xuong-ca-R900

 

Ứng dụng của máy tách xương cá CR900

 

Máy tách xương cá CR900 là khâu quan trọng khi làm chả cá, giúp cho người sản xuất lọc xương cá ra khỏi thịt cá và làm nhuyễn thịt cá. Do đó, máy tách xương cá luôn là bạn đồng hành của những xưởng sản xuất.

Trước kia khi chưa có máy tách xương cá thì việc tách xương cá và thịt ra riêng từng phần để chế biến các món ăn chúng ta phải thực hiện các biện pháp bằng thủ công, như đập dập cá ra hoặc dùng dao để băm cá ra rồi sau đó tiến hành tách xương cá.

Với chiếc máy tách xương cá CR300 giúp chúng tách xương và thịt ra thành từng phần rõ ràng cho hiệu quả và năng suất rất cao hơn so với phương pháp thủ công trước đây.

 

Địa chỉ cung cấp máy tách xương cá CR900

 

MCBrother là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp máy tách xương cá CR900. Đây là chiếc máy rất có ích giúp cho các xưởng sản xuất đạt năng suất lao động cao hơn, an toàn và vệ sinh hơn.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất để mang đến sự hài lòng từ phía khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. MCBrother là công ty chuyên cung cấp các thiết bị chất lượng, đa dạng và phong phú.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888